Chính sách và quy định
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Quý khách mua hàng tại website: //giangiaonamlong.com/ có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:
1.Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:
B11/15K Rạch Cái Trung, ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0979 05 15 18
Website: //giangiaonamlong.com/
3.Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.
- Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.
- Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo đến Công Ty TNHH MTV SX TM DV Thiết Bị Xây Dựng Nam Long để thuận tiện trong việc kiểm tra.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng //manhphuc.com hoặc gọi ngay số Hotline: 0979 05 15 18 để được trợ giúp.
I. Bảo hành
- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty
III. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
Lưu ý:
- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS. Đồng thời đã nhận thanh toán của khách hàng
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách .